Rigning

Žaš hljóta aš vera einhver takmörk fyrir žvķ hversu mikiš getur rignt į žessu skeri.

Skrifstofan mķn į hreppnum mķglekur, eša annar glugginn réttara sagt. Tékkaši į įstandi gluggans žegar ég mętti ķ morgun og žaš var fķnt. Klukkutķma sķšar var žaš lķka fķnt, bara smį leki. Klukkutķma eftir žaš mętti Sveinn Kristjįn Ingimarsson til mķn og var eitthvaš aš blašra žegar allt ķ einu heyrist ķ honum... "neinei!...". Og žį tókum viš eftir žvķ.

Žį hafši ekki lekiš heldur fossaš inn um gluggann įn žess aš ég hefši tekiš eftir. Kominn var stór pollur į gólfiš. Fyrir nešan gluggann er tölva, fjöltengi, fullt af köplum, switch og žess konar drasl. Žaš slapp nś blessunarlega allt nema switchinn en hann hefur ekki slegiš feilpśst žrįtt fyrir bašiš.

Nś er žaš oršiš mitt ašalstarf aš vinda śr viskastykkjunum sem ég kom fyrir ķ glugganum.

Sérdeilis ekki slęmt starf žaš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég veit nįkvęmlega af hverju žetta er.  Ég man vel eftir žvķ žegar var veriš aš endurbyggja Geysi.  Hann var fęršur um einhverja 10 metra og notašur hluti af gamla grunninum.  Žegar veriš var sķšan aš rķfa geysi, var allt rifiš nema ein spżta, svo hęgt vęri aš fį styrk śr endurbyggingasjóš einhverjum aš višbęttum styrkjum śr hśsfrišunarnefnd o.ž.h.  Ég man aš Trésmiširnir Sigvaldi ķ Uršateigi, Įgśst Gušjóns og Gautur ķ Hamarsseli voru aš endurreisa žennan skśr.  Ég held aš Įgśst hafi veriš bśinn aš įtta sig į žvķ aš Birgir, sonur hans, yrši ķ žorparastarfinu žar til įlveriš vęri komiš ķ gang.  Reyndar var ekki bśiš aš įkveša žetta, en Įgśst er žekktur fyrir aš sjį fram ķ tķmann.  Hann įkvaš žį aš glugginn skyldi fara aš leka haustiš 2007. Hringdu ķ Įgśst og skammašu hann.  Spuršu lķka fyrir mig hverjar lottótölurnar verša ķ nęstu viku.

Žessi brandari var fyndnari ķ höfšinu į mér en ķ ritušu mįli. 

Žorkell (IP-tala skrįš) 31.10.2007 kl. 11:46

2 Smįmynd: Ólafur Björnsson

Hann var alveg įgętur

Ólafur Björnsson, 31.10.2007 kl. 16:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband