Þetta er magnað

Ok... þetta er ekki svona hrekkjudæmi eða neitt því líkt. Ég er fyrir löngu orðinn leiður á öllum sjónhverfingamyndum enda búinn að rýna meira á svoleiðis heldur en góðu hófi gegnir.

Þetta er hins vegar magnað. Ég hef ekki séð sjónhverfingamynd þessari líkri. Ég var einfaldlega orðlaus þegar ég var búinn að horfa á hana og sjá hvað hún ruglar í hausnum á þér.

Svona er þetta:

1) Horfðu stíft á punktana fjóra sem eru á miðri myndinni í um hálfa mínútu. Teldu hægt upp að 30. Þú verður að stara án þess að líta af punktunum.

2) Horfðu nú á sléttan vegg og deplaðu augunum hratt.

Hvað sérðu? 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

halelúja, þetta er kraftaverk !

Ingþór (IP-tala skráð) 6.4.2008 kl. 19:15

2 identicon

Þetta er hreint út sagt magnað1

Jóhann Atli (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 15:46

3 identicon

Djöfull er þetta sniðugt.

Maggi (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 21:21

4 Smámynd: Þórey Birna Jónsdóttir

Jahh á ég átti ekki von á því að sjá þetta fyrr en ég væri dauð, en á dauða mínum átti ég nú von....en ekki þessu!!

Þórey Birna Jónsdóttir, 8.4.2008 kl. 23:38

5 identicon

..hei óli mannstu eftir þrívíddarmyndunum hjá ingu frænku okkar, þær eru keppnis... þetta er bara fyrir börn ;)

Harpa Rún (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 14:05

6 Smámynd: Ólafur Björnsson

Ég man allavega eftir því að ég gat ekki með nokkru móti séð neitt út úr þeim, allavega ekki æðri máttarvöld eins og út úr þessari.

Ólafur Björnsson, 9.4.2008 kl. 17:31

7 identicon

Ja hver andskotinn!!!  Þvílík snilld . . hef ekki mikla trúa á svona hlutum, en þetta er engu líkt!!! 

 Áfram Liverpool;) hehe

 kveðja af héraðinu, Dúllarinn  . .. 

Gummó (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 21:58

8 identicon

Er ég eini fávitinn sem fékk bara hausverk og sá ekki nokkurn skapaðann hlut

Þröstur Árnason (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 22:10

9 Smámynd: Aðalsteinn Baldursson

Þröstur minn. Það er efalaust fleiri fávitar þarna úti

Aðalsteinn Baldursson, 10.4.2008 kl. 09:12

10 Smámynd: Ólafur Björnsson

Gummó - Já, verður maður ekki að segja áfram Liverpool?....

Þröstur, ég sé fyrir mér (vegna stöðu tölvunnar) að þú hafir horft út um gluggann.

Það áttirðu alls ekki að gera....

HORFA Á VEGG - EKKI GLUGGA

Alli - Já, ég get reyndar staðfest það að það eru fjölmargir fávitar til. 

Ólafur Björnsson, 10.4.2008 kl. 09:48

11 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

OMG hehe verð að fá að stela þessari mynd frá þér :-)

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 18.4.2008 kl. 01:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband