Fellabakarķ

Alveg finnst mér merkilegur andskoti hvaš Fellabakarķ, žaš annars įgęta bakarķ, er blint į smįatrišin.

Sem dęmi mį nefna pulsubraušin.

Af hverju ķ andskotanum geta žeir ekki skoriš braušin? Ég veit ekki um neina ašra pulsubraušaframleišendur sem selja braušin óskorin. Ég er nś ekki aš bišja um neina vorkunn yfir aš žurfa aš skera braušin sjįlfur en žeim er sannarlega engin vorkunn ķ žvķ heldur. Žaš getur nś varla veriš svo mikiš mįl.

Svo eru žaš braušpakkningarnar.

Allir braušframleišendur sem ég man eftir setja svona klemmu į braušpokana (hvķtu klemmurnar meš dagsetningunni į).

En nei. 

Fellabakarķ žrjóskast viš og setur eitthvaš ótętis lķmband į pokann. Vita žeir ekki aš klemman er krśsjal atriši til aš halda braušinu fersku sem lengst? Žegar ég er bśinn aš fį mér af brauši sem kemur ķ klemmupoka žį set ég klemmuna aftur į. Žannig helst braušiš mikiš ferskara heldur en ef mašur snżr upp į pokaopiš. Ég veit ekkert af hverju žaš er, en žaš er bara žannig.

Ekki nóg meš aš žeir setji ekki klemmu heldur troša žeir pokana svoleišis śt aš žegar mašur er bśinn aš naga žetta einnota lķmband af og fęr sér eina braušsneiš žį er enn žaš lķtill afgangur af pokanum til aš loka honum aš mašur vildi óska žess aš einhverjum himbrimanum ķ Fellabakarķi hafi dottiš ķ hug aš setja klemmu į skrambans pokann.

En braušin eru fķn.

Gįta dagsins:

Hver sagši žessa ódaušlegu setningu og af hvaša tilefni?:

"Margir hafa ekki gert magaęfingar sķšan į Eišum '64.."

Svara ķ kommentin.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Magnśs Sceving 'ižróttabjįlfur ķ auglżsingu sjónvarpsmarkašarins um bumbubanan eša žarna žvottabrettameikarann sem mašur rśllaši fram og aftur (eins og sumir įttu) 

Žröstur Įrnason (IP-tala skrįš) 22.11.2008 kl. 14:43

2 Smįmynd: Ólafur Björnsson

Guilty as charged...

Hann var sannfęrandi ķ žessum auglżsingum!

Ólafur Björnsson, 22.11.2008 kl. 19:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband