Veišimenn

Veišimenn eru sérstakur žjóšflokkur. Ég get ekki sagt aš ég hafi gaman af veišimönnum aš segja veišisögur, en žaš er sjįlfsagt engu öšru en įhugaleysi um aš kenna. Ég žekki marga sem eru veišimenn og kann mętavel viš marga žeirra žegar žeir eru ekki veišimenn. En žegar veišimannahamnum er skellt į žį fę ég višbjóš. 

Įstęša žess aš ég er aš tala um žennan žjóšflokk er sś aš ķ morgunśtvarpi Rįsar2 er svokallaš veišihorn, žar sem žįttastjórnendurnir, Gestur Einar og Hrafnhildur, hringja ķ laxveišimanninn Gunnar Bender og spyrja tķšinda śr laxveišiįm landsins. Mér finnst reyndar svo komiš nśna aš ég kveiki ekki į śtvarpinu öšruvķsi en aš Gunnar Bender sé į lķnunni.  En hann Gunnar er meš žetta allt į hreinu. Hann veit nįkvęmlega hvaš bśiš er draga marga laxa, bleikjur og silunga (eša hvaš žetta heitir nś allt saman) ķ öllum laxveišiįm į landinu į žeirri mķnśtu sem talaš er viš hann. Einnig veit hann stęršina į öllum tittum sem hafa veriš dregnir į land og einnig į hvaš žeir voru veiddir. Aukinheldur kann hann nöfnin į öllum veišimönnunum sem veiddu hvern og einn auk žess sem hann er meš žaš į hreinu hvernig vešriš var ķ hvert skipti. 

Hvern skollann varšar mig um žaš hvort Finnur Brjįnsson hafi veitt 11 punda lax į flugu sušur ķ Eldvötnum, laugardaginn 13. okt. sl. ķ fķnu vešri en smį sudda? Žaš eru eflaust einhverjir sem bķša spenntir eftir aš Gunnar komi į lķnuna en er nś ekki nóg komiš žegar hringt er ķ hann dag eftir dag og oft tvisvar į dag?

Žaš merkilega viš žetta er samt žaš aš Gunnar viršist aldrei vera aš veiša sjįlfur. Hann er bara aš fylgjast meš öšrum. Merkilegt įhugamįl.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žori nś varla aš segja žaš.........en lęt žaš koma.

finnst svona veišisögur įlķka įhugaveršar og žegar sveinn bróšir minn og žröstur fręndi minn tala um fótbolta.

eša žegar snęsa systir og pabbi tala um hesta.

eša žegar smįri og allir hans bręšur tala um bķla og gröfur.

Nś verš ég kannski skotin ķ kaf hihihihihihihihi

Heiša tįknmįlspķa (IP-tala skrįš) 17.10.2007 kl. 15:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband