Meistaraheppni

RafaBenitez_577835Til þess að ná einhverjum árangri þarf meistaraheppni. Svo einfalt er það.

Liverpool fékk sinn skerf af henni gegn Arsenal og Chelsea fékk meira en nóg af heppninni gegn Liverpool í gær. Chelsea eru reyndar meistarar í meistaraheppni. Það jaðrar oft við viðbjóð.

Þá er bara að sjá hvort Liverpool fær að smakka eitthvað á henni í næstu viku. 

Annars voru þetta hálfkjánalegar tilfinningar sem börðust í mér í gær þegar ég sá sjálfsmarkið. Auðvitað fannst mér á einhverjum tímapunkti þetta ógeðslega gott á Liverpool, en fljótlega fór ég að vorkenna þeim, því Chelsea hafa fengið það mikinn skerf af ógeðslegri heppni og viðbjóðslegum 1-0 (aðallega 0-1 samt) sigrum síðustu árin að þetta er nú ekki til að bæta það.


mbl.is Riise skoraði sjálfsmark og tryggði Chelsea jafntefli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Chelsea hefur jú lent í svipaðri aðstöðu þegar þeir töpuðu Wigan leiknum niður í jafntefli í uppbótartíma, og misstu þar með liklega af titlinum til minna manna.

Þannig að Liverpool ar ekki eina liðið sem hefur lent í þessu.

En haldið endilega afram að gráta..its like music to my ears.

Raggi (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 17:10

2 Smámynd: Ólafur Björnsson

Þú mátt alls ekki halda að ég sé Liverpoolmaður...

Ólafur Björnsson, 23.4.2008 kl. 21:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband