Af KR, ĶA og getuleysi

Žaš veršur seint sagt aš mķnir menn ķ KR séu, eša hafi sķšustu įr, veriš aš gera góša hluti ķ Landsbankadeild karla. Žaš er keypt og keypt en ekkert gengur. Žaš er erfitt aš segja hvaš veldur, žvķ ķ hverri stöšu eru toppklassa leikmenn. Andleysi og jafnvel įhugaleysi spilar žarna inni ķ og klįrlega vantar einhvern til aš rķfa upp stemmninguna. Hélt reyndar aš Logi Ólafs vęri kjörinn ķ žaš starf og hann virtist vera aš nį smį takti ķ lišiš į tķma ķ sumar en nś er allt ķ sama farinu. Eini sem eitthvaš sżnir er Mummi vinur minn, en ég spįi žvķ aš hann verši kominn ķ gott liš ķ śtlandinu fljótlega eftir aš žessu móti lżkur

KR hefur ekki unniš FH ķ Frostaskjólinu sķšan sautjįnhundrušogsśrkįl, sem er nįttśrlega skandall. KR į einfaldlega ekki aš tapa į heimavelli. Ekki meš žessa stušningsmenn og ekki ķ žessum bśning. Žaš er einfaldlega bannaš. 

Nóg um žaš.

Įstęšan fyrir žessu bloggi er ķ raun nżr leikmašur KR. Bjarni nokkur Gušjónsson klęddi sig ķ röndótta bśninginn eftir aš hafa skitiš į sig, įsamt bręšrum sķnum og fręndum, ķ ĶA. Sjaldan eša aldrei hef ég veriš jafn hneykslašur į nokkrum kaupum og einmitt žessum. Hvaš į Bjarni aš geta gert fyrir žetta liš? Hann er įn nokkurs vafa einn af ofmetnari leikmönnum sögunnar og eins og kom ķ ljós ķ kvöld er hann fantur.

Žetta var engin tilviljun öll žessi raušu spjöld hjį ĶA ķ sumar. Žetta var ekkert einelti eins og Gauji Žóršar vildi meina. Hann lagi einfaldlega upp meš svona spilamennsku og Bjarni viršist eiga bįgt meš aš kśpla sig śt śr henni žegar hann er kominn ķ nżtt liš. Ég held aš žaš sé ekki śr vegi aš vitna ķ Dodda, mįg minn, en hann oršaši žessa krķsu hjį ĶA ansi vel ķ sumar;

"Hvernig ętlast Gušjón Žóršarson til aš hann geti bśiš til gott liš śr ofmetnum og getulausum sonum sķnum og afdala fręndum?"

Žetta var ansi vel oršaš hjį honum og hverju orši sannara žvķ žetta var, og er, ekkert annaš en skapstór fjölskylda žarna į Skaganum.

Ég óttast žaš mest aš Logi Ólafsson verši lįtinn taka pokann sinn eftir žessa leiktķš og Gušjón Žóršarson verši rįšinn sem nżr žjįlfari KR. Ja, ljótt er ef satt er.

Žį liggur leišin rakleitt nišur ķ 1. deild.


mbl.is Enn einn sigur FH į KR ķ Vesturbęnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rśnar Geir Žorsteinsson

Mikiš vona ég aš ótti žinn verši ekki aš veruleika. Žvķ ef Bjarni er ofmetinn, žį veit ég satt aš segja ekki hvaš ég į aš segja um Gauja sem hefur rokiš burt ķ fśssi eša rekinn śr hverju starfi sķšan hann var meš Stoke. Annars var skelfilegt aš horfa į fyrrum skagamenn ķ leiknum ķ kveld. Gunnlaugur er aušvitaš nż kominn śr meišslum og Bjarni viršist ekki ķ neinu formi, enda bįšir skelfilega lélegi ķ žessum leik. Svo toppaši žrišji "fyrrum skagamašurinn" Sigurstein hinn mikli snillingur allt saman meš žvķ aš fį rautt.

En ég kvķši framtķšinni ekki, en žvķ mišur munum viš ekki halda Gušmundi Reyni mikiš lengur. Žaš er nokkuš ljóst.

Bestu kvešjur.

Lifi Stórveldiš.

Rśnar Geir Žorsteinsson, 10.8.2008 kl. 23:14

2 Smįmynd: Mummi Guš

Eitt skil ég ekki, af hverju var Bjarni keyptur til KR? Vantaši lišinu mišjumann ķ bakvöršinn eša var žaš til aš koma ķ veg fyrir aš Valur myndi kaupa hann?

Mummi Guš, 10.8.2008 kl. 23:46

3 Smįmynd: Birgir Th Įgśstsson

Löngu hęttur aš svekkja mig į gengi KR. Enda vęri mašur alltaf ķ fżlu ef svo vęri.  Mašur hefur ķ nóg aš snśast aš svekkja sig yfir sķnum mönnum ķ ensku.

Birgir Th Įgśstsson, 12.8.2008 kl. 11:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband