Žetta įstand!

Žaš er nokkuš ljóst aš žaš er til lķtils fyrir mig aš blogga um įstandiš; hrun, kreppu, skandala, afskriftir, afsagnir, ašgeršaleysi o.s.frv. Til žess höfum viš alla besservisserana į Moggablogginu. Allt saman eru žetta stjórnmįlafręšingar af bestu gerš og hafa sjįlfsagt allir rétt fyrir sér.

Ég veit ekki hvort mašur į aš skammast sķn eša vera glašur žegar įstand, eins og nś er ,kemur lķtiš sem ekkert viš mann. Ég finn vošalega lķtiš fyrir žessu öšruvķsi en aš matvęlaverš hefur hękkaš. Reyndar hefur žaš meira en hękkaš hér į Djśpavogi, žvķ Samkaupskešjan hefur vķst hękkaš mest allra matvöruverslana į landinu. Og žaš fer ekki framhjį neinum sem viš Samkaup versla. En aftur į móti hefur bensķn lękkaš og ég spįi žvķ (og žaš mį hljóma asnalega mišaš viš stöšun) aš žaš eigi eftir aš lękka enn frekar.

Žaš jašrar žó viš mašur sé svolķtiš skömmustulegur žegar mašur heyrir allar sögurnar aš sunnan, af fólkinu sem hefur ekki efni į aš borga af hśsunum sķnum og bķlunum og rambar į barmi gjaldžrots. Į mašur aš skammast sķn fyrir aš finna ekki eins mikiš fyrir žessu? Ég geri žaš allavega pķnu og vorkenni hverjum einum og einasta sem į erfitt, hvort sem žeir "eiga žaš skiliš" (en žaš eru margir sem vilja meina aš žeir sem eyddu um efni fram eigi gjaldžrot skiliš, sem er aš sjįlfsögšu ekki snišugt) eša ekki.

Svo mį vel vera aš kreppan skelli į mér von brįšar įn žess aš ég fįi viš nokkuš rįšiš. Sjįum til.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

..ég vorkenni sko ekki žessu liši sem er bśiš aš vera aš taka 100% lįn og byggja sér svaka hśs og eiga žrjį fjóra bķla ķ stęšinu og fór svo einu sinni ķ mįnuši til śtlanda! žaš gat bara hamiš sig eins og viš hin, "žetta ešlilega" fólk!

 en ég vorkenni žessu venjulega fólki sem er aš missa vinnuna og svona... getur žį ekki borgaš sķnar skuldir og svona..

..annars į mašur ekkert aš vera aš segja um žetta žegar mašur lendir ekki ķ žessu sjįlfur!

Kvešja frį nesk - Harpa Rśn

Harpa Rśn (IP-tala skrįš) 18.11.2008 kl. 15:04

2 identicon

sammįla Hörpu .

Hef mikiš einmitt hugsa um žetta....hvort mašur eigi aš skammast “sin fyrir aš vera kįtur og glašur lifandi sķnu skemmtilega lķfiš žrįtt fyrir kreppu.eeeeeeen ég vil meina žaš aš įstęšan fyrir žvķ aš viš finnum lķtiš fyrir kreppunni sé sś aš viš höfum veriš pķnulķtiš skynsöm “sķšustu įrin......heiša skynsöm....er žaš hęgt...nei audda eki..heiša er bara vel gift....eša samt ekki gift....vandaši makavališ :)

En ja hins vegar getur mašur alveg vorkennt žeim sem eru aš missa vinnuna og allt ķ volli śt af žvķ.....žaš hefur vķst ekkert meš skynsemi aš gera, žaš geta allir lent ķ žvķ.

ég krossleg bara fingur aš minn skaffir missi ekki vinnuna....allavnega ekki fyrr en ég śtskrifast :)

Heiša (IP-tala skrįš) 20.11.2008 kl. 20:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband