Boston Legal

Ég hef reynt żmsilegt til aš reyna aš skilja hvaš menn sjį viš hinn geysivinsęla lögfręšižįtt, Boston Legal. Ótrślegustu menn (žaš eru žeir sem ég žekki og hef hingaš til haldiš aš vęru meš sęmilegan hśmor) sjį ekki sólina fyrir Denny Crane, leikinn af William Shatner og Alan Shore sem er leikinn af James Spader. Ég get alveg lagt mig fram viš aš reyna aš brosa aš Denny Crane og finnst hann meira aš segja stundum nokkuš hnyttinn. En Alan Shore get ég engan veginn skiliš. James Spader er gjörsamlega vonlaus leikari, hefur alltaf veriš og er sį sķšasti sem ég get sagt aš sé fyndinn. Žessi leikari lék ķ óendanlega mörgum B-myndum hér įšur fyrr og var sjįlfsagt įgętur sem slķkur. 

Žetta er fyrir mér svona svipaš og aš taka Ķvar Gušmundsson eša Įsgeir Kolbeinsson og gera žį aš einhverjum gamanleikurum. Žaš getur bara ekki gengiš upp. Eša hvaš? Žaš gekk upp meš James Spader. Kannski eru Ķbbi og Geiri fķnn efnivišur ķ ķslenskan lögfręšigrķnžįtt. Ég kem svosem ekki til meš aš hlęja aš honum en ef ótrślegustu menn geta hlegiš aš James Spader žį ętti žetta aš vera skothelt. 

Ég tel mig vera nokkuš vel til žess fallinn aš greina į milli žess sem er fyndiš og žess sem er ekki fyndiš. En žarna er sennilega undantekningin sem sannar regluna. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jens Guš

  Ég verš seint talinn ašdįandi Hollywood-klisja,  hvort sem ķ kvikmyndum eša sjónvarpsefni.  Af reynslu foršast ég eins og heitan eld bandarķska grķnžętti og dęmigeršar bandarķskar kvikmyndir.  Žess vegna žekki ég ekkert til leikaranna ķ BL.  Žannig aš ferill žeirra truflar mig ekkert.

 En nżveriš sį ég śt undan mér bśt śr einum BL žętti.  Žar var sitthvaš kjįnalegt sem mašur kannast alltof vel viš śr bandarķskum gamanžįttum.  En jafnframt var įhugavert aš ég kannašist viš glępamįl sem hafši įtt sér staš ķ raunveruleika og ég hafši lesiš um.  Žįtturinn byggši aš hluta į raunverulegu réttarhaldi ķ žvķ mįli. 

  Eftir žaš fór ég aš fylgjast meš fleiri BL žįttum.  Ég hef kannast viš fleiri mįl sem žar eru tekin fyrir og byggja į réttarhöldum um raunverulega glępi.  Žaš er hęgt aš dįst aš sumum žeim rökum og sįlfręšilegum fléttum sem beitt er ķ slķkum réttarhöldum.

  Žar viš bętist aš žaš slęšast meš lśmskir brandarar og forvitnilegar upplżsingar ķ BL innan um bulliš og aulahśmorinn. 

  Ķ žęttinum į Skį einum ķ kvöld var til aš mynda komiš inn į žaš hvaša ašferšum er beitt ķ spilavķtum.  Eitt žaš merkast er aš yfir gesti spilavķta er śšaš hormónum sem heita ferónómar.  Žaš eru samskonar hormónar og framkalla móšurtilfinningu hjį konum og öšrum męšrum ķ dżrarķkinu gagnvart afkvęmum.  Hormónarnir leysa śr lęšingi efnaboš ķ heilanum sem lįta viškomandi fyllast vellķšunartilfinningu og jįkvęša afstöšu gagnvart umhverfinu og žvķ sem veriš er aš fįst viš. 

  Ferónómarnir eru svo öflugt fyrirbęri aš séu 5 aušir stólar į bišstofu og einn sé śšašur meš ferónómum žį sest višskiptavinurinn ķ 100% tilfella ķ ferónómastólinn.  

  Į sólbašsstofum fįst ferónóma krem sem heita Embrace.  Samkvęmt vķsindalegri rannsókn sem BBC stóš aš eykur kremiš ašdrįttarafl žess sem ber žaš į sig um 83% gagnvart hinu kyninu.

  Farandsölumenn (door to door) sem bera į sig Embrace auka sölu um 25%   

Jens Guš, 24.6.2007 kl. 23:46

2 identicon

Ég skal višurkenna aš ég žekki ekki til žeirra mįla sem ķ žęttinum eru enda į ég erfitt meš aš einbeita mér aš žvķ aš fylgjast meš žar sem James Spader fer svona hryllilega ķ taugarnar į mér. Sem er kannski synd žvķ žaš mį vera aš žęttirnir séu vel skrifašir og vel aš žeim stašiš enda viršist žaš vera raunin eftir žvķ sem žś segir.

Fyrst og fremst hélt ég aš žetta ęttu aš vera grķnžęttir enda mikiš til auglżstir sem slķkir.

En ég žakka greinagóšar upplżsingar og žakka kommentiš. 

Ólafur Bj. (IP-tala skrįš) 25.6.2007 kl. 16:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband