Dżr lokun į Axarvegi

Viš vorum aš koma frį Borgarfirši eftir afskaplega langžrįša letihelgi. Veit svosem ekki meš ašra fjölskyldumešlimi, en ég kem alltaf endurnęršur frį Borgarfirši, enda nostra gömlu hjónin svoleišis viš okkur aš žaš hįlfa vęri nóg.

Nś er žetta ķ žrišja sinn ķ desember sem viš förum aš heiman. Tvisvar fórum viš ķ kaupstašarferš ķ Egilsstaši og nś sķšast į Borgarfjörš. Öll skiptin höfum viš žurft aš fara fjaršaleišina, žar sem Öxi hefur veriš ófęr vegna žess aš Vegageršin vill af einhverjum įstęšum ekki opna hana.

Ķ hvert skipti sem ég žarf aš fara fjaršaleišina ķ staš Öxi, mį ég gera svo vel aš keyra auka 71 km (ašra leišina), sem gera 142 km fram og til baka:

  • Žaš gerši žaš aš verkum ķ desember aš ég žurfti aš keyra aukalega 426 kķlómetra sem er svona sirka eins og aš keyra frį Djśpavogi į Hvolsvöll eša frį Djśpavogi og langleišina į Dalvķk, takk fyrir.
  • Mišaš viš aš ég eyši 7.5 lķtrum į hundrašiš žį kosta žessir auka 426 km mig 4600 krónur (m.v. žęr 144 krónur fyrir sem ég borga fyrir lķterinn hér į Djśpvogi).
  • Mišaš viš aš ég keyri į 90km hraša į klst, žį eru žetta ca. aukalega 4,7 klukkutķmar sem ég žarf aš aka.
  • = Money and time well spent.
Nś er žetta bara dęmi um hvaš žaš kostar venjulegan einstakling, sem notar Axarveg žegar hann er fęr, aš fara fjaršaleišina ķ staš Öxi. 
 
Ég veit aš žaš var reiknaš śt fyrir ekki svo löngu (en samt žaš löngu aš žaš var į olķuverši fyrir hrun og hękkanir...) aš venjulegur flutningabķl sem keyrir einu sinni ķ viku frį Reykjavķk ķ Egilsstaši sparar um 4 milljónir, į įrs basis, aš fara Öxi ķ staš žess aš keyra firšina. Žaš eru upphęš fyrir einungis einn bķl og eitthvaš hefur hśn sjįlfsagt hękkaš m.v. įstandiš ķ dag.

Vegageršin segir aš žaš kosti ca. 200.000 krónur aš opna Axarveg. Žaš er kaldhęšnislegt žegar mašur lķtur į hvaša fjįrhęš var įętluš ķ snjómokstur af hįlfu Vegageršarinnar į įrinu 2008, en sś fjįrhęš var einmitt 200.000 krónur. 

Nś las ég žaš į bloggi Kristjįns vinar mķns Ingimarssonar aš fyrirtęki hér į Djśpvogi hafi nśna fyrir jólin bošist til aš borga fyrir opnun į Axarvegi. Vegageršin neitaši žar sem... eins og Kristjįn oršar žaš: "...aš žaš vęri ekki hęgt aš taka įbyrgš į žessu žrįtt fyrir aš sömu ašilar og sjį vanalega um snjómokstur hefšu framkvęmt verkiš."

Er nema vona aš mašur spyrji sig hvaša fįbjįnahįttur žetta sé ķ Vegageršinni? Er nema von aš mašur gerist svo djarfur aš velta fyrir sér hvort žaš sé tilviljun aš žetta sé svona žar sem höfušstöšvar Vegageršarinnar į Austurlandi eru į Reyšarfirši, en žar eru einmitt höršustu andstęšingar Axarvegar samankomnir?

Mašur spyr sig.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband